About US

“BIODERMA Sebium Pore Refiner”

“BIODERMA Sebium Pore Refiner” ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนและกระชับรูขุมขนสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 15 นาทีแรกที่ใช้

นวัตกรรมใหม่ที่สรรค์สร้างมาเพื่อกระชับรูขุมขนจัดการให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น“BIODERMA Sebium Pore Refiner”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนสาวๆหลายคนคงเจอปัญหาเดียวกันกับแอดมินนะคะนั่นก็คือผิวหน้ามีปัญหารูขุมขนกว้างมากบอกเลยค่ะ

เป็นปัญหาใหญ่มากๆและแก้ไขยากมากๆนะคะแต่วันนี้ทุกคนไม่ต้องกังวลไปค่ะเพราะ Admin มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาฝากกันอีกแล้วอย่างเจ้าตัวนี้เลยค่ะ

โดยเจ้าตัวนี้นะคะมาในรูปแบบของครีมที่จะตรงเข้าช่วยปรับและกระชับรูขุมขนถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่เขาคิดขึ้นมาเพื่อกระชับรูขุมขนคืนความเรียบเนียนให้กับผิวหน้าเหมาะ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้ามันและผิวผสมหรือมีแนวโน้มการเป็นสิวง่ายนะคะโดยเจ้าตัวนี้นะคะเขาจะช่วยกระชับรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัดเพียงแค่ 15 นาทีแรกที่ใช้นะคะ

ก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันเลยทีเดียวจะรู้สึกได้เลยนะคะว่าผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นและกระจ่างใสขึ้นโดยเขามีส่วนผสมนะคะ

ที่จะช่วยลดขนาดของรูขุมขนและปรับสภาพผิวพร้อมทั้งช่วยดูดซับความมันและลดความวาวบนใบหน้าด้วยค่ะนอกจากนี้นะคะเขายังจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนดูสดใสยาวนานตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้เขายังคืนสมดุลให้แก่ผิวนะคะจึงทำให้ผิวหน้านั้นไม่ขับน้ำมันออกมามากเกินไปจึงช่วยลดปัญหาหน้ามันอีกด้วยค่ะที่สำคัญนะคะ

เขายังไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ไม่มีสารพาราเบนและไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดอาการอุดตันในรูขุมขนด้วยค่ะ Admin เลยไม่รอช้านะคะ

ที่จะนำมารีวิวให้เพื่อนๆที่สนใจหรือมีปัญหาแบบ Admin กันอยู่นะคะได้รู้จักกันถ้าใครที่พร้อมแล้วก็สามารถตามไปอ่านรีวิวของ Admin กันได้เลยค่ะ

ครีมบำรุงผิวที่จะตรงเข้าช่วยกระชับรูขุมขนเพื่อให้รูขุมขนเล็กลงและผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กังวลกับปัญหาผิวหน้ามีรูขุมขนกว้างหน้าไม่เรียบเนียนสังเกตเห็นได้ชัดนะคะบอกเลยว่าวันนี้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยตอบโจทย์ได้แน่นอนค่ะ

ไอ้เจ้าตัวนี้นะคะมาในรูปแบบของเนื้อครีมสีขาวนะคะเพียงแค่ทาลงบนใบหน้าและสังเกต 15 นาทีนะคะจะสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเลยว่ารูขุมขนและกระชับขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะ

หลังจากที่ได้ใช้ไปสักพักนะคะรู้สึกได้เลยค่ะว่าเขาช่วยปรับสภาพผิวให้รูขุมขนแลดูเล็กลงและผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นเนื้อครีมไม่มีความเหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะคะ

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้ามันใช้แล้วนะคะเขาไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ระคายเคืองไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้อย่างดีมากๆเลยค่ะแล้วยังไม่ต้องกังวลการเกิดสิวเพราะว่าเขาไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยเขาบอกว่าดีขนาดนี้นะคะเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้ารูขุมขนกว้างอยู่พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียวค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

รูเล็ตออนไลน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เซรั่มสิว